CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH :
Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau :

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH :
Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau :
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :
– Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :

– Khách hàng phải cùng cấp thông tin bảo hành là ” số điện thoại mua hàng ” của khách hàng phải tra cứu được trên phần mềm quản lý của Phúc Phụ Kiện.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng …

– Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :

– Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Phúc Phụ Kiện .

– Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực .

– Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

– Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

– Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

– Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
– Phúc Phụ Kiện áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi Phúc Phụ Kiện. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên . (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng).

– Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua kênh online (bao gồm Website Phúc Phụ Kiện, Facebook, Zalo, Youtube… trực thuộc Phúc Phụ Kiện).

– Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và Phúc Phụ Kiện không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng , chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.